Home » » Khóa học “Khởi nghiệp Bartender” cho các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn

Khóa học “Khởi nghiệp Bartender” cho các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn

Posted by Học viện đào tạo kinh doanh thực tế on Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

  Khóa học “Khởi nghiệp Bartender” cho các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn


100 thanh niên thuộc các mái ấm – nhà mở, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố sẽ được học nghề pha chế thức uống (bartender) miễn phí từ cuối tháng 4 đến cuối tháng 8/2014. Đây là khóa học “Khởi nghiệp Bartender 2014” do Trường cao đẳng nghề Nguyễn Trường Tộ phối hợp với Công ty Pernod Ricard Việt Nam tổ chức. 
Đây là năm thứ 3 liên tiếp khóa học được tổ chức miễn phí nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng nghề Bartender cho các bạn trẻ có hoàn cảnh đặc biệt, giúp các bạn tự tin tạo dựng sự nghiệp khi bước vào đời.
Khoi nghiep


Khóa đào tạo tại Trường cao đẳng nghề Nguyễn Trường Tộ do thầy Võ Tấn Sĩ - Giảng viên, trưởng khoa pha chế thức uống - Chủ tịch Hiệp hội Bartender Sài Gòn trực tiếp giảng dạy.
Học viên được trang bị kiến thức tổng quát về ngành nhà hàng - khách sạn, các kỹ năng quản lý quầy bar, kỹ năng biểu diễn và pha chế hơn 200 thức uống nổi bật. Ngoài ra học viên sẽ được hỗ trợ chỗ thực tập, việc làm ổn định sau khi tốt nghiệp. Đến nay chương trình đã giúp gần 200 bạn tốt nghiệp có việc làm và thu nhập ổn định.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Combine

Horizontal

Vertical1

Được tạo bởi Blogger.

Gallery

Vertical2

Portfolio

.comment-content a {display: none;}