Home » , » Offline CLB 1000 Startups

Offline CLB 1000 Startups

Posted by Học viện đào tạo kinh doanh thực tế on Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

 Offline CLB 1000 Startups

Kính gửi các thành viên Câu lạc bộ 1000 Startups và tất cả những người quan tâm khác.


Câu lạc bộ 1000 Startups là một môi trường học tập và kinh doanh tốt dành cho các bạn trẻ. Là nơi kết nối những niềm đam mê kinh doanh lại với nhau để cùng nhau hợp tác và phát triển. CLB hoạt động với mục tiêu là: tổ chức các hoạt động nhằm trao đổi kinh nghiệm và cung cấp thông tin về kinh doanh. Các hoạt động như: Tổ chức events, bất động sản, thương mại điện tử… Dựa trên nguyên tắc: hợp tác tất cả cùng có lợi, phát huy và kết hợp năng lực các thành viên để phát triển các hoạt động của CLB.
1000


Bạn sẽ có cơ hội trao đổi, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng sống, tiềm kiếm người đồng hành trong quá trính khởi nghiệp... Đến với CLB bạn sẽ được training miễn phí những kỹ năng cần thiết để hỗ trợ cho công việc kinh doanh. Đây cũng là nơi để bạn toả sáng, phát huy ý tưởng sáng tạo và niềm đam mê kinh doanh của mình, CLB còn tổ chức những buổi picnic, party…bổ ích nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa các thành viên và hỗ trợ được kỹ năng teamwork cho mỗi người.

Theo lịch trình ngày chủ nhật 01/06/2014, Câu lạc bộ 1000 Startups có buổi offline vào lúc 08h00 tại quán cà phê Apple, 23 Thống Nhất, Quận Thủ Đức.

I. Nội dung lần offline này:
1. Xác định mục tiêu trong khởi nghiệp
2. Cách thức triển khai ý tưởng khởi nghiệp
3. Cách kêu gọi vốn đầu tư

II. Đối tượng tham gia
1. Các bạn trẻ có mong muốn khởi nghiệp
2. Các bạn đang thực hiện các dự án khởi nghiệp
3. Các chủ doanh nghiệp nhỏ đang gặp khó khăn

III. Phí tham dự
- Miễn phí ( nhưng nhớ mang theo vài ba chục trả tiền cà phê nhé)

Đặc biệt lần offline này sẽ có giám đốc công ty đá Quý Quốc Thanh, ông chủ chuỗi siêu thị Ốc tại Tp HCM cũng tham dự và chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp với mọi người.

Những thành viên có nhu cầu tham dự đăng ký trực tiếp dưới topic này. Hoặc lick vào link sau để đăng ký nhé. Họ tên, Sdt, địa chỉ.

http://goo.gl/lo6PM4

Chân thành cảm ơn.

Mọi chi tiết liên hệ Mr Hưng 0948555627


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Combine

Horizontal

Vertical1

Được tạo bởi Blogger.

Gallery

Vertical2

Portfolio

.comment-content a {display: none;}